Đại hội Chi bộ 4- Chi cục Chăn nuôi và Thú y lần thứ XVI (Nhiệm kỳ 2017-2020)

Gửi lúc: 7:50, Ngày: 21-07-2017

Được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT, ngày 28 tháng 6 năm 2017, Chi bộ 4 – Chi cục Chăn nuôi và Thú y tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2017-2020).
Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lào Cai. Đại hội triệu tập có mặt đủ 18 Đảng viên trong chi bộ 4 và 01 quần chúng ưu tú.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội được tổ chức đảm bảo trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng. Đại hội cũng đã trình bày dự thảo báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2015 -2017 và đề ra phương hướng của nhiệm kỳ 2017-2020; đánh giá kiểm điểm công tác lãnh chỉ đạo của Ban chi ủy NK 2015 – 2017, đồng thời chỉ rõ những tồn tại, hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm.

Ảnh bỏ phiếu, biểu quyết

Đến dự Đại hội, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy Sở phát biểu và chị đạo Đại hội. Đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội chu đáo và những kết quả mà chi bộ 4 – Chi cục Chăn nuôi và Thú y đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới yêu cầu Chi bộ Chi cục Chăn nuôi và thú y ngày càng quyết tâm hơn nữa, tham mưu tích cực hơn nữa trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là việc triển khai tốt các chủ trương, chính sách phát triển chăn nuôi, tái cơ cấu ngành chăn nuôi, tiếp tục đẩy mạnh sản xuất chăn nuôi theo chuỗi lợn, gà bản địa, thảo dược, chạy đồi… quan tâm đến vệ sinh môi trường nông thôn, công tác phòng chống dịch bệnh, xây dựng cơ sở an toàn dịch bệnh. Chi bộ cần phải làm tốt công tác đánh giá cán bộ, giữ gìn sự đoàn kết trong chi bộ, đơn vị.

Ảnh BCU mới ra mắt

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu ra Ban chi ủy khóa mới nhiệm kỳ 2017-2020 gồm 03 đồng chí là những người có năng lực, tinh thần trách nhiệm cao./.

Trần Thị Thuyết
Chi bộ 4- Chi cục Chăn nuôi và thú y

Chi cục Chăn nuôi và thú ý lào cai

Quá Trình Hình Thành Và Phát Triển: Chi cục Chăn nuôi và Thú y là cơ quan quản lý Nhà nước trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng thời là tổ chức thuộc hệ thống chuyên ngành thú y từ Trung ương đến địa phương. Chi cục Chăn nuôi và Thú y Lào Cai ngày nay đã có quá trình ...
Xem tiếp

Chương trình công tác

  • Hỏi đáp
  • Chuyển đổi số