Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh thức ăn chăn nuôi năm 2016

Gửi lúc: 13:38, Ngày: 03-06-2016

Nhằm tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh thức ăn chăn nuôi thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật, các văn bản hiện hành của nhà nước về kinh doanh thức ăn chăn nuôi, kiểm soát sử dụng các chất cấm, kháng sinh dùng trong chăn nuôi và nâng cao vai trò, trách nhiệm quản lý nhà nước về thức ăn chăn nuôi; Ngày 02/6/2016, Chi cục Chăn nuôi và thú y tổ chức “Hội nghị, tuyên truyền phổ biến pháp luật cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh thức ăn chăn nuôi năm 2016”.

IMG_3733

Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật cho các hộ kinh doanh thức ăn chăn nuôi

Hội nghị đã phổ biến các văn bản của Nhà nước về lĩnh vực quản lý thức ăn chăn nuôi; Quy định về điều kiện kinh doanh thức ăn chăn nuôi; Thông báo Danh mục hoá chất, kháng sinh cấm nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh, sử dụng trong thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm tại Việt Nam; Các thủ thục hành chính liên quan đến kinh doanh thức ăn chăn nuôi… cho 83 người là các chủ cơ sở kinh doanh thức ăn chăn nuôi và cán bộ trạm Chăn nuôi thú y các huyện, thành phố.

Đồng thời, Chi cục Chăn nuôi và thú y đã tổ chức ký cam kết không kinh doanh hoá chất, kháng sinh cấm trong chăn với 75 cơ sở kinh doanh thức ăn chăn nuôi./.

                                                                                                                        Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Lào Cai

Chi cục Chăn nuôi và thú ý lào cai

Quá Trình Hình Thành Và Phát Triển: Chi cục Chăn nuôi và Thú y là cơ quan quản lý Nhà nước trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng thời là tổ chức thuộc hệ thống chuyên ngành thú y từ Trung ương đến địa phương. Chi cục Chăn nuôi và Thú y Lào Cai ngày nay đã có quá trình ...
Xem tiếp

Chương trình công tác

  • Hỏi đáp
  • Chuyển đổi số